SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Wednesday 3 May 2017

Malva Special-Baati

Malva special 
Recipe By Batulbhen Khozemabhai Lashkery


Baati
Daal saathe ya chai saathe ghani fine laage che
Su jose
Baati no aato 250gms
           Or 
Plain aato lai ema thoro ravo mix karvu.
Oil talwa ane moin vaaste
Namak
Zeeru
Red chilly pd
Thoru ajwain (optional).
 Kem banavu:-
Karhai ma thoru tel naakhi ne rava ma khushbu aave tyar sudhi sekvu.
Thoru colour change thai to utari ne oil, namak ,R chilly pd ane ajwain naakhi ne mix kare
Karhai ma tel garam karva muke frying vaaste.
Have aata ma dhire dhire ek baati bane itnuj paani naakhi ne baati banave .
Bati ekdam naram na bane em khayal raakhvu nai to andar se kachchi ane ata no lot jevu rai jaase. 
Round ya muththi  bund kariye e shape ma banavi ne brown thava tak medium heat par fry karvu.delicious baati will be ready.




1 comment: