SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Wednesday 3 May 2017

Suji Na Dosa

Suji Na Dosa
Recipe by:- TASNEEMBHEN SHABBIRBHAI  PETIWALA

 Bachao ne fajere school ma aapiye ya pachi evening snacks ma aapiye to easy bhi che nd indeed tasty bhi che


INGREDIENTS 
🔺 1/4 kg. Suji
🔺 100 g. Dahi 
🔺 a pinch of baking soda
🔺 3 green chillies finely chopped
🔺 1/2 tsp. Zeera powder
🔺 finely chopped kothmir
🔺 salt as per taste



RECIPE

Suji ma sagla ingredients sathe dahi nakhi ne mix kri lo. Thodu pani nakhi ne paste banawo je zyada thick bhi na hoe ane zyada patlu bhi na hoe. 1 hour vaste aa paste dhaki ne muki do. Non stick frying pan ma 1 tsp oil nakho ane ek nahni katori ma thodu paste lo ane  oil grm thae pchi paste ne frying pan ma evenly spread kri lo. 1 min Pchi pltao. 1 min lg pan ma rehva do. 


Serve hot with green chutni, coconut chutni or sauce





No comments:

Post a Comment