SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Tuesday 31 January 2017

PAAV NO HALWO

PAAV No HALWO
Pav no halwo umm ali nu Indian version chhe.... The difference is umm ali ma multi layered puff pastery use thai chhe ane ehne bake karvama aave chhe....
Pav na halwa ma apne normal pav use karye chhe ane also ehne talye chhe that makes it easy for all to make.....

SU JOSE:
- 4 naram pav
- 2 cup doodh
- 1/2 cup sugar
- Badam pista powder
- 1 cup ghee

BANAVANI REET:
- 1 pav na 4 pieces karo em sagla pav na pieces kari lo....

- Ghee ne garam kari ne ehma pav na tukda nakhi ne golden brown thai waha tak tali lo....  Pachi ehne side ma nikali lo....

- Pav na tukda biji tapeli ma nikali do ane je ghee ma pav tala ehma si ek tblspn ghee aa pav ma nakho, pachhi 2 cup doodh nakho , pachhi ehma 1/2 cup sugar nakho ane slow flame par thori vaar halawo....

- Dheere dheere doodh, pav ane sugar mix thai jase.... Agar wadhare sugar jove toh taste na hisab si nakhi sako chho....

PIRASVA NE:
- Pav no halwo garam ane thando bewe reete serve kari sakye chhe.... serve karti waqt ehne plate ma nikali ne ehna par badam pista nu paste chhirko....






No comments:

Post a Comment