SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Tuesday 9 May 2017

BHAGAR

Recipe By-Batulbhen Khuzemabhai Lashkery

Apna yaha ghana logo ne vaasi jaman jamvu nai gamtu have e jaman apne fekiye to gunah ane aksar jagaho ma leva walu bhi koi nai hotu to apne joiye ke kai tarah utilize kari sakai 
Dish nu naam :-
BHAGAR  je malva ni speciality che.
Su joise
Namak 
Lal.marcha
Green marcha
Zeeru 
Dhania pd
Pyaz
Chat masalo
Tikhi sev
Lime
dhaniya leaves
Oil little ya bhagar ni quantity na hisab se
Vudhi:-
Saglu vachelu jaman ek saath mix kari devu 
Vaasi roti ne tawa par karak karvu ya dhup ma sukhavi devu ,sukhi jai to mixer ma grind kari ne pd banavi levanu aam karvasi je apne saglu mix karu che agar ema lquid zyada hase to roti ma soak thai jaase .bread pun pisi ne nakhi sako cho.
Ghost no sarvo hoi to ghanuj tasty bane che .
Aa saglu slow flame par tyar tak bhoonva nu jyar tak dark colour na thai ane thoru ghat thai jai tame daily bhi vachelu ema naakhi ne sautè karta rehso to bhi chalse pachi fridge ma muki di jyare jamvu hoi to ek karahi ma oil lo zeeru nakho ane pyaz no vaghar karo , pachi ema saglo masalo naakho namak lal mirch pd, dhaniya pd Gr Ch, ane jitnu hamvu hoi ema c nikali ne vaghar ma naakhi ne garam kari lo.
Plate ma serve karti waqt ena par :-chat masalo
                Sev 
               Limbu
                Dhaniya patti ane barik kapelu pyaz naakho mast masaledaar dish is ready.




No comments:

Post a Comment