SMB HUNAR

SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Tuesday 9 May 2017

Grilled Mushroom Chicken Recipe

Grilled Mushroom Chicken Recipe
Recipe By-Khadijabhen Abdulkadirbhai Bhabhrawala

 Chicken Breast piece levanu Ine  middle masi cut kari levanu take peices thoda flat thai jai..
Ine Namak n Pepper n thodu lemon ma marinate kari devanu.

Have Chicken ne non stick Pan ma thodu butter ma grill karvanu... thodi vaar grill karso to chicken nu pani chutse... e pani apne nikali levanu je apne sause ma kaam lagse n chicken ne amaj dry pakavanu n uper si thodu glaze aave tyar sudi grill karvanu...

Chicken grill thai jai to ine alag muki devanu

 For sause

Ek pan ma butter levanu ima lasan barik cut kari ne nakhvanu .... have pan ma mushroom nakhvanu .... Mushroom ne thodi dhimi ach per pakavanu kem k e jaldi bali jase... Mushroom paki jai pachi ima cooking cream n je apnu chicken stock niklu che e nakhvanu .... ( chicken stock na nikle to Maggie cube si stock kari ne b nakhi sako).... have Salt n Pepper taste hisab si sause ma nakhvanu...

Thodu sauce ukle to ima apni grill chicken nakhi devanu... Tyar tak pakavanu jyar tak ini cream ni  consistency thik na thai jai... n ino colour change Thai jai....

Finally plate ma Nikali n Parmesan cheese uper nakhi ne serve karvanu.












ZAMAN-E-BURHANI TRAVELS-MUMBAI
Rent-A-Car
+918652108225
+919821551092

▪Hindustan 27 Doat(RA) Ziyarat Tour
▪Hindustan 27 Doat (RA) Ziyarat Tour
With Agra,Jaipur,Udaipur
▪Hindustan 27 Doat Ziyarat
With Mahabaleshwar,Panchghani
▪Short & Fast Ziyarat Tours (1-5 Days)
▪Local Use With In Mumbai
(8 hours & 80 kms)
(12 hours & 100kms)
▪One Day Picnic-Lonavala, Matheran, Imagica, etc…
▪Customized Packages As Per Customer Requirement

1 comment:

  1. R there no masalas to put? I mean no chillis, salt etc.. Plz mention step by step n with proper measurements n amount of ingredients used

    ReplyDelete