SMB HUNAR

SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Sunday 24 December 2017

ADAD NI DAL NO PAK

ADAD (URUD) NI DAL NO PAK
Tried Recipe By:
Amate syedna tus
Zainabben M. Abbas Shakir(sham)
- Bairao ne suwawar baad je kamar ma dukhe chhe ehna vaaste best chhe....
- Winter maate bhi ghanu fine chhe....
- Saglaj khai sake chhe ghar ma.... Tasty ane healthy chhe....


SU JOSE:
- 100gram urud dal
- Ghav no lot pono kap ( yabi 100gram udad dal 6...to ehna si thoro kam levu)
- Gundar- jitunu apni marzi...
- Khadi Sakar -100 gr  (thoru kam nakhye to chale..apne jevu sweet pasand hoi)
-  badam pista kaju
- Ghee


- Urud dal ne grind kari lesu....
- Khadi sakar ne grind kri levu....also dry fruit ne bhi grind kri levu ya small pieces ma katvu hoi to em....
- Gindar ne pisi lesu....
- Pacchi gas par ek karahai ya tapela ma ghee nakho jetlu udad dal shekay ye mutabiq ghee nakhi .. udad dal ne sheko ..thoru badami color thai jai pachi tarat ehma ghav no atto nakhi ne sathe seko....
- Pachi ehne ye beve ne barabar seki lo low heat par....smell avse ...thori min ma sekai jai pachi gas bandh kari desu....
- Pachi sakar powder, gundar powder...dry fruits nakhi  mix kari ne ek thali ma set kri do...pachi ehne churi si jeva shape krva hoi te kri lo...



No comments:

Post a Comment