SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Sunday 26 September 2021

SURAT ZIYARAT-DAWOODI BOHRA

 


SURAT MA 2 QUBBA MUBARAK MA 7 DOAT NI ZIYARAT CHHE 

1st QUBBA MUBARAK 
42-SYEDNA YUSUF NAJMUDDIN (RA)
43-SYEDNA ABDEALI SAIFUDDIN (RA)

2nd QUBBA MUBARAK
44-SYEDNA MOHAMMED IZZUDDIN (RA)
45-SYEDNA TAIYEB ZAINUDDIN (RA)
46-SYEDNA MOHAMMED BADRUDDIN (RA)
49-SYEDNA MOHAMMED BURHANUDDIN (RA)
50-SYEDNA ABDULLAH BADRUDDIN (RA)

******************************************

STATE:  GUJARAT.     

PLACE:  SURAT.

ZIYARAT:  42ND DAI-SYEDNA YUSUF NAJMUDDIN (RA).
DATE OF TAKHTNASHEENI: 4TH SAFAR 1200 HIJRI.(1787)
PERIOD OF DAWAAT:  1200-1213 HIJRI & 1787-1799 A.D.
DURATION: 13 YEARS, 4 MONTHS, AND 14 DAYS.
WAFAAT/REHLAT:  18TH JAMADIL AAKHAR 1213 HIJRI.

ZIYARAT:  43RD DAI-SYEDNA ABDEALI SAIFUDDIN  (RA)
DATE OF TAKHTNASHEENI: 18TH JAMADIL AKAHAR 1213 HIJRI (1799)
PERIOD OF DAWAAT:  1213-1232 HIJRI AND 1799-1817 A.D.
DURATION:  19 YEARS, 4 MONTHS AND 24 DAYS.
WAFAAT/REHLAT:  12TH ZILKADA 1232 HIJRI.

ZIYARAT:  44TH DAI-SYEDNA MOHAMMED IZZUDDIN (RA).
DATE OF TAKHTNASHEENI:  12TH ZILKADA 1232 HIJRI (1817).
PERIOD OF DAWAAT:  1232-1236 HIJRI AND 1817-1821 A.D.
DURATION:  3 YEARS, 10 MONTHS AND 7 DAYS.
WAFAAT/REHLAT:  19TH SHERE RAMAZAN 1336 HIJRI

ZIYARAT: 45TH DAI-SYEDNA TAIYEB ZAINUDDIN (RA).
DATE OF TAKHTNASHEENI:  19TH SHERE RAMAZAN
PERIOD OF DAWAAT:  1236-1252 HIJRI AND 1821-1836 A.D.
DURATION:  16 YEARS, 1 MONTH AND 26 DAYS.
WAFAAT/REHLAT:  15TH ZILKADA 1252 HIJRI.

ZIYARAT: 46TH DAI-SYEDNA MOHAMMED BADRUDDIN (RA).
DATE OF TAKHTNASHEENI: 15TH ZILKADA 1252 HIJRI (1836)
PERIOD OF DAWAAT:  1252-1256 HIJRI AND 1836-1840 A.D.
DURATION:  3 YEARS, 7 MONTHS AND 14 DAYS.
WAFAAT/REHLAT:  29TH JAMADIL AAKHAR 1256

ZIYARAT:  49TH DAI-SYEDNA MOHAMMED BURHANUDDIN (RA).
DATE OF TAKHTNASHEENI: 27TH ZILHAJ 1308 HIJRI (1891).
PERIOD OF DAWAAT: 1308-1323 HIJRI AND 1891-1905 A.D.
DURATION: 15 YEARS.
WAFAAT/REHLAT:  27TH ZILHAJ 1323 HIJRI.

ZIYARAT:  50TH DAI-SYEDNA ABDULAH BADRUDDIN (RA).
DATE OF TAKHTNASHEENI: 27TH ZILHAJ 1323 HIJRI (1905).
PERIOD OF DAWAAT: 1323-1333 HIJRI AND 1905-1915 A.D.
DURATION:  9 YEARS, 3 MONTHS AND 20 DAYS.
WAFAAT/REHLAT:  10TH RABI-UL-AWWAL 1333 HIJRI
ZIYARAT: MAZOON-E-DAWAT SYEDI ABDULKADER HAKIMUDDIN (AQ)
URUS MUBARAK:  7TH ZILKADA

ZIYARAT: MAZOON-E-DAWAAT SYEDI FAZAL BHAI SAHEB QUTBUDDIN (AQ)
URUS MUBARAK:  8TH SHERE RAMAZAN.

ZIYARAT:  MAZOON-E-DAWAAT SYEDI DAWOOD BHAI SAHEB SHAHBUDDIN (AQ).
URUS MUBARAK: 17TH JAMADIL AWWAL

ZIYARAT: MAZOON-E-DAWAAT SYEDI HAMZA BHAI BIN SYEDI QASIM KHAN (AQ).
URUS MUBARAK:  15TH SAFAR.

ZIYARAT: MUKASIRE-E-DAWAAT SYEDI ABDEALI IMADUDIN (AQ).
URUS MUBARAK:  6TH SAFAR.

ZIYARAT:  SYEDI TAIYEB BHAI SAHEB ZAINUDDIN (AQ).
URUS MUBARAK: 9TH SAFAR.

ZIYARAT: SYEDI ABDEALI MOYUDDIN (AQ).
URUS MUBARAK: 7TH RABI-UL-AWWAL.

ZIYARAT: SYEDI MULLA VAHID BHAI SAHEB (AQ).
URUS MUBARAK:  8TH JAMADIL AWWAL.

ZIYARAT: SYEDI LUKMANJI BIN MULLA HABIBULLAH (AQ).
URUS MUBARAK: 8TH JAMADIL AKHIR.

ZIYARAT: SYEDI SHAMASKHAN BIN SYEDI YUSUFJI (AQ).
URUS MUBARAK: 27TH SHABAN-UL-KARIM.

ZIYARAT: SYEDI TAIYEB BHAI SAHEB ZIANUDDIN IBNE SYEDNA ABDULKADIR NAJMUDDIN .
URUS MUBARAK: 3RD SHERE RAMAZAN.

ZIYARAT: SYEDI QASIM KHAN BIN SYEDI HAMZA BHAI (AQ).  
URUS MUBARAK: 29TH SHAWWAL.

MAZAAR ADDRESS: 
Mazar-E-Saifee

---------------------------------------------------------------------

Mulla Wahidbhai saheb


Google Location 


Syedi Mulla Wahedbhai Saheb bin Mulla Ibrahimji a.q.
Vafat: 8 Jamadil Ula 1165 H. [1747 A.D.]-Surat
Zaman: 39ma Dai, Dail Ajal, Syedna Ibrahim Vajihuddin r.a.
 

Syedi Mulla Wahedbhai Saheb bin Mulla Ibrahimji a.q. Ahmedabad na vatni hata, ane mohta vepari hata. Ahmedabad ma zulm na zaman ma Ahmedabad chhori Surat aavi ne vepar shuru kido. Char anna [25 paisa] ma be [2] lungi banavta. Chhoti [small] aamdani [income] ma ghar chalavta.

Panche farz masjid ma parhta. Roz Surat na Aamil, Syedi Hamzabhai bin Syedi Qasimkhan a.q. ni hazarat ma hazir thaata, ane nani mohti khidmat bajavta.

Shahrullah ma Mumineen ne jamarta. Aap na jaman ma hamesha barkat rehti.

Ek rivayat ma chhe ke aap na pase ek barkatvalo charu [pot] hato, je ma kain pan muko, te koi waar bhi khute nahin.

Surat ma jivare Dail Ajal Syedna Hebatullah Moaiyad Fiddin [r.a.] ne raj taraf si taklif pohnchi, ane aap ne chhupava nu thayu, te waqt Surat na Nagarseth Navlakhi Seth ye aap ne tehni haveli ma aasro aapvano inkar kido. Te waqt Mulla Wahed Bhaisaheb na ghar ma Weaving loom na niche aap moula ye aaram farmavelo. Navlakhi no inkar ehni barbadi no sabab bano, jivare Mulla Wahedsaab ni khidmat aap ne keva daraja par lai gai?

Aap na Qubbat Surat ma Navsari Bazar na nazdeek chhe. Qubba Dail Ajal Syedna Taher Saifuddin [r.a.] ye 1339 H. ma banaya chhe.

Aap na bairo Ratanbu [vafat-1100 H.] ane aap na farzand Mulla Jalal [Vafat 1177] ni qubur aap na Qubba ni nazdik ma chhe.

**********************************************************************

Aap na Qubba ni bahar be qabr chhe:


Mulla Mohammedbhai bin Syedi Sultanali Rampuri [ vafat 1200 H.] ni qabar , je Bawa Mulla Khan Saheb ni nasal si chhe. Aqa Moula t.u.s. yahan ziyarat kare chhe.
Baju ma Miyansaheb Shk. Taiyebbhai bin Jafar bin Syedi Najamkhan najle 33ma dai, Syedna Feerkhan Shujauddin Saheb [ vafat: 1107 H.] ni qabr chhe.

Aagal Qabrastan ma jaata, Syedi Fakhruddin Shaheed [galiykot ] ni nasal ma 7 mi pedhi na Shk. Nazarali bin Mulla Farhullah { 1299 H.] ni qabr chhe. ane haji agal, Shaheed, Syedi Abdurrasul Saheb [ madfoon- Banswara] na bavaji saheb, Shaheed Nooruddin bin Mulla Alibhai ni qabr chhe.

-------------------------------------------------------------------------

Syedi Sadikali Saheb Ziyarat


Google Location 

Allama, Syedi Sadikali Saheb a.q. ye teen Doat [ 42-43-44 ] ni khidmat kidi.
Lisane Dawat ma aap ye je ghani Nasihato likhi chhe, tema Doat si je bayano suna teni tazmeen [collection] kidi. Dawatul Haq ni Akhbar, Shariyat ni bulandi ni zikar, Fikeh na Ehkaam [Rules] , falsafat [philosophy] , ane hikmat, ghanu ghanu jame [collect] kidu. Taweel ane Haqaek na raaz ane isharaat bhi ehma chhe.
Imam Husain a.s. ni purgam zikar ma aap no ajeeb andaz chhe, nirali shaan chhe. Tej misal Syedna Qutbuddin shaheed r.a. na hadesa vaste aap no koi javab nathi.
Ej misal Urdu ane Arabic ma bhi aap na balig ashaar chhe.
Dawat ni majalis ma hamesha aap na kalaam parhay chhe.
Aap ni qabr Surat ma Begampura ni Najmi Masjid na niche bhonyra ma chhe. Qabr par chhatri chhe.
Najmee Masjid ni fari taameer Aqa Moula t.u.s. ye kidi chhe. Junu qabrastan have bhonyra ma chhe.



HOW TO GET THERE:
BY ROADWAYS: 300KMS FROM MUMBAI (5 HOUR DRIVE)
BY RAILWAYS: DIRECT TRAIN AVAILABLE FROM MUMBAI CENTRAL AND BANDRA TERMINUS.
BY AIRWAYS: DIRECT MUMBAI-SURAT. SURAT HAS A DOMESTIC AIRPORT.

1 comment: