SMB HUNAR

SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Monday 27 February 2023

DETAILED TOPI METHOD BY SMB HUNAR

 Step 1. 3 chain


step 2. 3 na 6 har ek vini ma 2 vini lai ne .... pehli chain ma 2 vini leva na baad left side par turn karvanu waha baki ni 2 chain dekhase


step 3. same way 6 na 12 karvana har ek vini ma 2 vini lai ne ....


step 4. 12 na 18....ehma first ma 2 vini ane second ma 1 vini...em kari ne pher complete karvano..... 3-6-9-12-15-18 ma jaha count thase waha single vini aavse ane baki ma 2..... 1,2-3....5,4-6 aam 18 tak count karsu toh mistake nahi thai.... 


step 5. 18 na 36 karsu har ek ma 2 vini lai ne....


step 6. rawa start thase.... 18 vini 18 rawa....new pher vini si shuru thase.....Pehla vini ma lesu ane pachhi rawo....


step 7. vadhavo.....vini ma 2 aata ane rawa na upar rawo...pher complete thava baad 2 vini ane ek rawo rehse....


step 8. sado pher....vini par vini biji vini par vini ane rawa par rawo....


Step 9. vadhavo again....aama fakt pehli vini ma vadhavo lesu ane biji ma single lesu ane rawa par rawo.... aa pher baad 3 vini ane ek rawo rehse....aam aj 7 na sada tak karsu....


7 na sada means 2 rawa na vachma 7 sadi vini aave tyar tak karvanu... Rawa na 13 pher thase ane kali complete thase....


Ehna baad kali band shuru thase....


Kali Band:

Step 1. sado pher.... rawa na baju ma rawo lesu aam 2 rawa sathe aavse.... pachhi 5 vini pachhi fari si rawo....ehna baad ek vini aavse je kali ni line chhe rawa ni ehna upar.....fari si same pura pher ma....aa pher ma 2 rawa na vachma 5 vini aavse....


Step 2. Vadhavo....start maj vadhavo lesu pher na...rawa par vini aavse ane rawa na baju ma vini....3 vini pachhi rawo....fari si vadhavo, Je kali ni line chhe rawa ni ehna par vadhavo lesu pura pher ma and go on....aa pher ma 2 rawa na vachma 3 vini aavse...

. Jaha 2 rawa na vachma 5 vini lidi hati pehla pher ma....


Step 3. Sado.... Jem vini chhe em vini lo ane rawa par vini aavse....rawa na baju ma rawo aavse....ek vini ane rawo....same way full pher....2 rawa na vachma 1 vini aavse....


Step 4. Vadhavo.... start ma vadhavo lai lo then je 2 rawa chhe ehna vachma rawo aavse.....so aa pher ma single rawo aavse fakt.... Aa pher baad mesoof shuru thase....


Aa pher na complete thava par 2 rawa na vachma 9 vini aavse....



Mesoof:


Step 1. Sado.... Je kali no ek rawo muko chhe waha ehna upar rawo muksu.....ane pachhi center ma rawo aavse means ke 5th vini par.... same way full pher....


Step 2 Vadhavo.... start ma vadhavo lai lo.... hawe je kali no rawo hato ae rawo nai layye....fakt center rawa na aaju baju rawa lesu....


Pls note....jo agar mesoof ni design ma full line leta hoi toh kali ni line no rawo bhi continue thase....ane ehma vadhavo ek right hand side aavse ane bijo sada na pher baad left hand side aavse....taake design barabar utre....



Aam aj same way sada-vadhava si mesoof ni design chalti rehse....pura chandla ma....Mesoof ni design je levi hoi lai sako chho....Be creative....


Topi na dabba ne chandlo puro cover kari le toh vadhavo stop kari do....


Atleast 30 pher diwar ma lo toh best.....aapna choice na hisab si kam ziyada kari sako chho.... mohta no. no dabbo hoi toh 32-33 pher lai sako chho.... 



pehla sij design ane ehna aaju baju ni lines count kari lo taake white diwar na kitla pher karva chhe ae khabar pare....


Koran na first pher ma 4 vadhava aavse....


1. pher na start ma 

2. pher na quarter ma

3. pher na half ma ane 

4. pher na end taraf quarter ma....


Golden pher baad koran shuru karsu....


Koran baad fari si puro golden karsu ane ehna baad puro white pher karsu....


Ehna baad Last pher sunbal no aavse....ehma black thread use karsu....ehma 1 black ane 2 golden em puro phel karsu....


End ma knot lesu tyare je threads chhe sagla ehne sathe jori desu....ane andar ni taraf hole ma utari desu....


Notes Source:

smbhunar.blogspot.com

No comments:

Post a Comment