SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Sunday 29 January 2017

DAHI WADA

DAHI WADA
Dahi wada salad jem use thai sake chhe main course sathe.... 
SU JOSE:
- Namak
- 1 kg Arad ni dal
- 10 green marcha
- 2 tbspn akhkhi jeeru
- lal marcha nu powder
- 15 kali lasan
- kothmir
- dahi
- shakkar


BANAVANI REET:
- 1 kg Arad ni dal ne raate palahri ne muki do....
- Next day dal ne dhoi ne pani nikali lo....
- Pachhi ehma green marcha, jeeru, lasan nakhi ne grind kari lo.... Thick paste thavu jove....
- Pachhi ae paste ma namak nakhi do ane barabar hakawi lo....10 minutes tak hilawta raho.... ehna si paste ma vadhavo thase ane fine banse....
- Fry karye tyare ek vessel ma thandu pani tayyar rakhvanu.... Je wada fry thai jai ehne thanda pani ma nakhi devanu ane pachhi hath si press kari ne nikali do ek thali ma....


DAHI MAATE:
1 kg dahi ma 1/2 cup shakkar ane 1 cup pani milavi ne barabar mix kari lo..... Lassi jem thick thavu jove....


PIRASVA NE:
- Wada ne ek plate ma nikalo lo ane ehna par dahi nakho ....ane ehna par lal marcha nu powder chhirko....Kothmir ane salt taste na hisab si sprinkle karo...Chat masalo ya garam masalo bhi nakhi sako chho....





2 comments:

  1. Mrs Fehmida Abbas27 April 2020 at 15:21

    Thodi khajur amli ni chutney and kothmir ni green chutney bhi uper so spread Karo..ekdam yummy lagse.

    ReplyDelete