SMB HUNAR

SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Tuesday 9 May 2017

MITHA DAHI WADA


MITHA DAHI WADA
Recipe Bu- Jamilaben Khardiwala

INGREDIENTS:-
200 gm Rawo
50gm Ghav no aato
2 tbsp ghee/ tel
Dahi jarur mujab
Sakkhar, Paani Jashni banavane
Orange Food Colour 
Tel talva maate 
Method:-
saakhar aane paani nakkhi ne 2 taar ni jashni banavo ehne side par mukido...
rawo, ghav no aato, aane food colour mix kari ehma ghee ya tel naakhi ne barabar mix karo, pachi ehma jarur mujab dahi malavi ne aato bandho, aato wadhare naram b na hoy aane kadak b na hoy, medium hovo jove... 
Hawe motta luva kari roti na jem paatla par wano, pachi mould ya koi cutter j circle shape ma hoy ehna shape ma cut karo nahna circles hoy,, pachi ehne medium aach par tel ma ya ghee ma tali lo golden brown thai tyaar sudhi fry karo, tel ma c nikali ne jashni ma nakhi do 3- 4 mins rehvado pachi koi bowl ma nikali muki do
...
fry karti waqte wada fulva jove...



No comments:

Post a Comment