SMB HUNAR LEARN & EARN

Share This

Friday 5 June 2020

Akhrot Halwo | Akhrot Halwa | Walnut Halwa

Akhrot hlawo... Best sweet dish forever

Recipe By Faridabhen Kutubbhai Ranapurwala
Dahod

500gm akhrot(magaz) chholela
500gm mavo
150gm ravo(suji)
150gm shakkar
1kg milk
1moto chamcho ghee

Dry Fruits(optional)
Method.....
Folela magaz ready mile 6 e ya to pachhi aakha akhrot ne todi ne magaz nikali lo
Ene corsly kuti lo... Vadhare mota tukda na rahi jai
Milk garm krva muko
Tema shakkar mix karo
Brabr halavi lo 
Akhrot add karo, brabr milk ma akhrot ne mix thavado
Pachhi tema thodi,1/4 suji nakho n uklvado
Continues hlavta raho
Biji ek pan ma ghee garm karo tema mavo n suji seko smell aave sekavani pachhi ene milk n akhrot ma add kari do
Slow flam pr continuously hlavta raho
Thodi vare ghee chhutva lage pachhi gas ni flam bnd kar do
Agr pasnd hoi to dryfruits add karo... Aa hlawa ma dryfruits ni aam to koi jarur nathi
Tips.... Fresh cream ya malai thi garnish kari ne serve karo
Jem jem vasi thai chhe tem aa halwa no test vadhare fine lage chhe... 1,2 diwas pehla bnavi freez ma muki devu
Mavo bazar si lava ni jrur nathi.. Malai nu ghee bnaiye n je mavo rahe e use thai sake chhe



1 comment: